Công ty sơn sửa nhà tại quận 9

Posted by Thuận Phát Như Ý on 20:35 with No comments

Công ty sơn sửa nhà tại quận 9 - Uy Tín - Chuyên Nghiệp - Giá Rẻ
lh 0904985685

Bạn mới mua lại một ngôi nhà cũ chất lượng sơn đã xuống cấp? hoặc Bạn đang ở một căn nhà nhưng đã được xây dựng nhiều năm sơn đã bị ố nhiều chỗ? Bạn thuê nhà làm văn phòng cần cải tạo lại văn phòng bằng việc sơn lại văn phòng cho đẹp hơn? Bạn mua mới một căn hộ nhưng màu sơn không hợp với bạn màu sắc xấu… rất nhiều lý do để bạn chọn lựa công ty của chúng tôi chuyên sơn sửa nhà tại quận 9

Công ty sơn sửa nhà tại quận 9

Chúng tôi có:

- Các chuyên gia phong thủy: Hỗ trợ trong việc chọn, phối màu cho ngôi nhà đẹp và chuẩn phong thủy
- Các chuyên gia pha chế sơn của các hãng sơn:
- Thợ sơn nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện các dự án, công trình toàn quốc, các trung tâm thương mại, tòa nhà.
Dịch vụ sơn sửa nhà, sơn lại nhà - Nhận sơn tường nhà, sơn nước nhà cũ :
   +  Xử lý các hiện tượng bề mặt tường nứt, tường bị ố, tường bị phấn hóa (tức là khi chúng ta xoa tay vào bề mặt tường thì phấn sơn sẽ bám bụi bẩn lên tay của chúng ta),
    + Xử lý tường bị bong tróc, rêu mốc...do nhiều lý do gây ra.
    Chúng tôi sẽ xử lý bề mặt, dặm vá, trét bột ma tít, sơn lót, sơn phủ hoàn thiện.

Công ty sơn sửa nhà tại quận 9

Nhận sơn tường nhà, sơn nước nhà mới xây:

    Đối với nhà mới xây chỉ cần bề mặt tường khô chúng tôi bả ma tít 2 lớp, xả phẳng vệ sinh sạch bề mặt là sơn phủ hoàn thiện được, hoặc sơn lót theo yêu cầu của từng khách hàng.

Tại sao nên chọn công ty sơn sữa nhà tại quận 9 chúng tôi:

    Tư Vấn : Chúng tôi với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà: sơn nước,sơn dầu nên chúng tôi có đủ tự tin để tư vấn cho nhà bạn, công ty,shop, văn phòng...lựa chọn được màu sắc, phối màu sơn một cách tốt nhất...phù hợp với công năng sử dụng của bạn, mục đích sử dụng của bạn và theo xu hướng chung là tạo lên một không gian sống đẹp phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.
    Giá Cả : Chúng tôi luôn có giá cạnh tranh cho khách hàng có yêu cầu cao, kỹ tính và các khách hàng thêu văn phòng,thuê mặt bằng cần giá cạnh tranh.
    Làm Việc : Đối với các công trình sơn lại chúng tôi có đầy đủ băng keo, bạt sạch để che phủ đồ. Làm việc gọn gàng, sạch sẽ và sắp xếp lại đồ như cũ sau khi làm xong.
    Thanh Toán : Chúng tôi có đầy đủ các thủ tục và hóa đơn VAT nếu khách hàng có yêu cầu.
Sơn Nhà Đẹp cung cấp và tư vấn thợ sơn nhà ở tại quận 9. Các dự án Sơn nội ngoại thất, sơn các tòa nhà, các công trình , nhà dân, trường học, bệnh viện, và các shop, cửa hàng . Sự chuyên nghiệp uy tín đã khẳng định thương hiệu của chúng tôi.

nguồn:http://sonsuachuanhao.blogspot.com/2017/08/cong-ty-son-sua-nha-tai-quan-9.html