Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Thạnh

Posted by Thuận Phát Như Ý on 19:52 with No comments

Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Thạnh - Chất Lượng - Chuyên Nghiệp
hotline: 0906700438

Sơn sửa nhà là một nhu cầu tất yếu đối với những ngôi nhà đã trải qua nhiều năm sử dụng và bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng bề mặt bên ngoài như tróc lớp sơn, thấm dột, kiểu dáng không còn hợp thời,… Đặc biệt, sơn sửa nhà còn vô cùng thích hợp khi gia đình chuẩn bị có đám tiệc, cưới hỏi hay chuẩn bị đón năm mới. Khi nhu cầu sơn sửa nhà ở TP.HCM… ngày càng cao thì sơn nhà giá rẻ tại quận Bình Thạnh cũng ngày càng phát triển.

Quy trình của Công ty sửa nhà tại quận Bình Thạnh của chúng tôi:

– Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
– Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.
– Hai bên thống nhất, ký hợp đồng, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
– Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
– Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
Công ty chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, đến những công việc sửa chữa phức tạp hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn, chia sẻ từ chúng tôi.
Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Thạnh

Công ty sơn sửa nhà tại tphcm của chúng tôi bao gồm:

1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà.
3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
6. Chống dột mái tôn ,lợp mới mái tôn.
7. Sửa chữa hệ thống điện nước.
8. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn, quầy bar gỗ, sắt, inox
9. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.10. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
11.Thông tắc cống, toilet
12.Thiết kế và thi công trọn công trình.
Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Thạnh


Xem thêm: thợ sơn nhà ở tại quận Bình Thạnh 

Công ty chúng tôi chúng tôi có nhân viên tư vấn trực tiếp cho khách hàng 24/24.Luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.