Công ty sửa chữa nhà tại tphcm 0906700438

Posted by Thuận Phát Như Ý on 19:52 with No comments
Bạn đang cần dịch vụ sửa chữa nhà tại tphcm và nâng cấp nhanh cho ngôi nhà của mình , muốn quan tâm tới kế hoạch phương án thi công tiết kiệm chi phí hợp lý nhất ? Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà, chúng tôi tự tin có thể khắc phục mọi sự cố một cách nhanh chóng nhất.
Thuận Phát Như Ý là Công ty Sửa chữa nhà tphcm chuyên nghiệp,chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhiều năm .Với đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp cải tạo nhà, xử lý sự cố nhà ở, chung cư… Với đội ngũ kỹ sư, và đội thợ lành nghề, nhiệt tình và đặt tiêu chí phục vụ khách hàng hàng đầu chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách từ khắp các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những dịch vụ cải tạo Sửa chữa nhà tphcm  xây dựng chuyên nghiệp:

– Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
– Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng.
– Xử lý sự cố thấm, dột, lún, nứt công trình.
-Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi.
– Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
-Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa.
-Xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao
– Phá, cắt bỏ cầu thang cũ, di chuyển, ….
– Mở rộng hoặc thu hẹp khu phụ, xây dựng thêm khu phụ
– Đập, phá bỏ, di chuyển tường ngăn đến một vị trí khác bằng cách xây mới tường
– Chống thấm trần, tường, khu phụ, bể, sân thượng, hộp kỹ thuật, …
– Chống nóng tường, trần các loại
– Lắp đặt hệ thống điện.
– Lắp đặt hệ thống cấp thoát nước.
Khác với công việc xây mới, công việc sửa chữa và cải tạo yêu cầu phải khảo sát hiện trạng rất kỹ càng, sau đây là các bước làm việc của chúng tôi :Tho sua nha tai tphcm
– Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
– Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá.
– Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc.
– Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.
– Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.
– Lắp đặt thiết bị vệ sinh, thiết bị sinh hoạt khác
– Sơn bả, trang trí nội ngoại thất
– Các hạng mục cải tạo sửa chữa khác theo yêu cầu của chủ đầu tư
Khảo sát, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết cho khách hàng những vấn đề gặp phải, cần xử lý, các giải pháp  Sửa chữa nhà ở tphcm cho các công trình.Hãy liên hệ 0906655679 để được tư vấn sử dụng dịch vụ tốt nhất.