Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Tân

Posted by Thuận Phát Như Ý on 19:44 with No comments

Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Tân - Giá Rẻ
lh 0906700438

Bạn mới mua lại một ngôi nhà cũ rất đẹp, có không gian thoáng mát và sân chơi nhỏ cho lũ trẻ nhà bạn nô đùa. Tuy nhiên do sử dụng lâu ngày nên chất lượng sơn đã xuống cấp, có vài chỗ bị ố vàng, và nứt. Hãy để chúng tôi giúp bạn sơn sửa nhà cho đẹp hơn, để lũ trẻ thấy yêu thích và thân thiện hơn với căn nhà này. Với đội ngũ công nhân trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà, bả matit, bắn trần thạch cao uy tín tại tphcm đảm bảo giá tốt nhất.

Ngôi nhà là nơi chào đón bạn bè và sum họp gia đình, chính vì vậy bạn cần chọn một màu sơn sao cho phù hợp và để lại ấn tượng đẹp, ấm áp, cho khách khi đến chơi.

Bạn đang có nhu cầu sơn lại ngôi nhà thân yêu của mình? Bạn đang chưa biết nên chọn màu sơn như thế nào cho phù hợp ngôi nhà của mình? Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline bên trên, Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Tân chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngôi nhà đẹp nhất.

Để ngôi nhà có tính thanh thoát, mát mẻ hơn trong mùa hè bạn nên Sơn nhà lại tường và trần nhà với gam màu lạnh hoặc màu xanh nhạt, trắng trung tính. Các màu nóng như đỏ, cam, hồng tuy đẹp nhưng không nên sử dụng. Một căn nhà ngăn nắp, ít đồ, gọn gàng sạch sẽ cũng sẽ tạo nên không gian thoáng đãng sẽ mang lại cảm giác mát mẻ chống lại cái nóng của mùa hè năm nay.
Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Tân
>>> xem thêm: Dịch vụ sơn sửa lại nhà ở tại quận Bình Tân

Chúng tôi chuyên sơn lại nhà cũ khắc phục các vấn đề như:

Lớp sơn cũ bị bong tróc, hoen ố.
Tường nhà có nhiều vết rạn nứt, vết xước, lỗ thủng
Tân trang lại công ty, nhà xưởng, văn phòng làm việc.
Sơ mái nhà cửa để đón chào năm mới hay các dịp lễ, tết, hội nghị, cưới hỏi...
Công ty sơn sửa nhà tại quận Bình Tân
>>>xem thêm: Sơn sửa chữa nhà ở tại tphcm

Quy trình sơn sửa nhà như sau:

Bước 1: Cạo lớp sơn cũ và vệ sinh bề mặt tường.

Bước 2: Trét bả lại chỗ tường bị rạn nứt, xước hày bong tróc

Bước 3: Vệ sinh bề mặt tường lần 2

Bước 4: Tiến hành lăn sơn lần 2 để chống nấm mốc, bụi bẩn.

Khi điều kiện sống ngày càng hiện đại thì việc thay đổi, sửa sang nhà cửa cho khang trang, đổi mới là điều cần thiết. Bạn có thể xem thêm dịch vụ sửa chữa nhà của chúng tôi. Khi cần hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline bên trên để được sở hữu căn nhà đẹp nhất cho gia đình bạn.